ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่?, ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่? หมายถึง, ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่? คือ, ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่? ความหมาย, ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่?

ผู้หญิง ที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ Endometriosis หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่

คำตอบ

          เมื่อเข้าสู่วัย Menopause อาการของโรคนี้มักจะหายไป แต่หากจำเป็นต้องใช้ฮอร์โมนทดแทน ควรอยู่ในความดูแลของแพทย์ ซึ่งแพทย์มักเลือกให้ฮอร์โมน ทดแทนที่มีส่วนผสมของโปรเจสเตอโรนร่วมด้วย หรือเลี่ยงมาใช้ฮอร์โมนขนาดต่ำ         ข้อมูลจาก วัยทองดอทคอม

ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่, ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่ หมายถึง, ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่ คือ, ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่ ความหมาย, ผู้หญิงที่เคยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกอยู่ผิดที่ (Endometriosis) หากมีอาการ Menopasu ใช้ฮอร์โมนทดแทนได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu