ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่?, วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่? หมายถึง, วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่? คือ, วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่? ความหมาย, วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C C หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c c ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c c จะเป็นอันตรายหรือไม่

คำตอบ

จะยังไม่เปลี่ยนขนาดโด๊ส ยังคงที่ 1 c c อยู่เพราะการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งต้องลงทุนมาก และเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการผลิต การเก็บรักษาและการขนส่งน้ำยาละลายวัคซีน ส่วนการฉีด 2 c c ไม่เป็นอันตรายใด ๆ เพราะผ่านการทดสอบความปลอดภัยด้วยการทดลองฉีด 10 เท่า ของโด๊สปกติ สุกรปลอดภัย ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่, วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่ หมายถึง, วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่ คือ, วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่ ความหมาย, วัคซีนอหิวาห์สุกร จะมีขนาด 2 C.C. หรือไม่ เพราะวัคซีนสุกรอื่น ๆ ฉีด 2 c.c. ทั้งนั้น เกรงคนงานจะฉีด 2 c.c. จะเป็นอันตรายหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu