ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร?, โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร? หมายถึง, โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร? คือ, โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร? ความหมาย, โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร?

nbsp โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร

คำตอบ

โรคไข้หวัดใหญ่ในสุกร swine influenza เกิดจากเชื้อไวรัส Influenza A โดยสุกรสามารถติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ของคน human influenza และเชื้อไข้หวัดนก avian influenza ได้เนื่องจากสุกรมีตัวรับที่พื้นผิวเซลล์ receptor ที่สามารถจับกับเชื้อไวรัสอินฟลูเอนซ่าในคนและของสัตว์ปีกได้ โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสุกรได้ทั้งทางตรง เช่น เลี้ยงสัตว์ปีกรวมกับสุกร คอกสุกรเป็นแบบเปิด นกบินเข้าออกและถ่ายอุจจาระลงในรางอาหารสุกร และทางอ้อม เช่น อุจจาระที่นกถ่ายลงในน้ำที่ใช้เลี้ยงสุกร การควบคุมป้องกันไม่ให้สุกรสัมผัสกับสัตว์ปีกทั้งทางตรงและทางอ้อม การจัดการฟาร์มและการสุขาภิบาลฟาร์มที่ดีต้องเข้มงวด รวมทั้งการควบคุมการระบาดของไข้หวัดนกในสัตว์ปีกและเป็นการช่วยลดโอกาสของการระบาดของโรคไข้หวัดนกไปสู่สุกร ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร, โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร หมายถึง, โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร คือ, โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร ความหมาย, โอกาสที่ไข้หวัดนกระบาดไปสู่สุกรมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu