ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่??, ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่?? หมายถึง, ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่?? คือ, ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่?? ความหมาย, ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่??

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่

คำตอบ

1 ร่วมกำหนดนโยบาย หลักเกณฑ์หรือมาตรการเกี่ยวกับการบริหาร การจัดระบบการขออนุญาต และการบริการข้อมูลข่าวสาร 2 ร่วมกำหนดประเภทของข้อมูลข่าวสารที่ลงพิมพ์ในราชกิจจานุเบกษารวมทั้งการจัดพิมพ์และการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารต่างๆ 3 ร่วมกำหนดหลักเกณฑ์การพิจารณาประเภทข้อมูลข่าวสารที่เปิดเผย และข้อมูลข่าวสารที่เป็นความลับของราชการ 4 ร่วมกำหนดประเภทของข้อมูลที่ควรจัดเก็บไว้ที่กรมส่งเสริมสหกรณ์หรือส่งไปยังหอจดหมายแห่งชาติ หรือหน่าวงานอื่นของรัฐที่กำหนดในพระราชกฤษฎีกาที่ออกตามความในกฎหมายว่าด้วยข้อมูลข่าวสารของทาลราชการ 5 ร่วมวินิจฉัยว่าข้อข่าวสารใดเป็นข้อมูลข่าวสารที่เปิดเผยได้ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่?, ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่? หมายถึง, ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่? คือ, ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่? ความหมาย, ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ มีหน้าที่? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu