ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่?, การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่? หมายถึง, การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่? คือ, การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่? ความหมาย, การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่?

การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่ nbsp nbsp nbsp nbsp

คำตอบ

        ถึงแม้จะเข้าสู่วัย Menopause เหมือนกัน แต่แพทย์มีหลักการง่าย ๆ ในการให้ฮอร์โมนแก่คนไข้ดังนี้         สตรีที่ตัดมดลูกแล้ว การได้รับฮอร์โมนเอสโตรเจนอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว         สำหรับสตรีที่ยังมีมดลูก จะต้องเพิ่มฮอร์โมนโปรเจสโตเจน เพื่อบังคับให้เยื่อบุโพรงมดลูก ที่อาจหนาตัวจากฮอร์โมนเอสโตรเจน หลุดลอกออกมาเป็นเลือดคล้ายประจำเดือน     ข้อมูลจาก วัยทองดอทคอม

การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่, การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่ หมายถึง, การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่ คือ, การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่ ความหมาย, การเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทนในสตรีที่ยังเข้าสู่ Menopause ตามธรรมชาติกับการผ่าตัดแตกต่างกันหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu