ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause?, ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause? หมายถึง, ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause? คือ, ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause? ความหมาย, ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause?

ควรดูแลตัวเองอย่างไรตั้งแต่วัยสาวเพื่อป้องกัน ไม่ให้เกิดอาการต่าง ๆ ในช่วงวัย Menopause

คำตอบ

        ปัจจุบันสามารถรักษาอาการ Menopause ได้ด้วยฮอร์โมนทดแทนแต่สิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตหลังหมดระดู คือโรคกระดูกพรุน และ โรคหัวใจขาดเลือด อย่างไรก็ดีร่างกายคนเรามีการสร้างสมเนื้อกระดูก จนมีปริมาณสูงสุด ที่อายุ 35ปี ดังนั้นหากออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และรับประทานแคลเซี่ยมอย่างเพียงพอ ร่างกายสามารถสร้างสมเนื้อกระดูกไว้มากเมื่อเข้าสู่วัย Menopause จะมีโอกาสเกิดโรคกระดูกพรุนน้อยลง         นอกจากนี้พบว่าเมื่อเข้าสู่วัย Menopause ระดับไขมันในกระแสเลือดจะเพิ่มขึ้นสูง การรับประทานอาหารไขมันต่ำ อาหารที่มีกาก มีผลช่วยควบคุมระดับไขมันในกระแสเลือดและป้องกัน ความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจขาดเลือดได้   ข้อมูลจาก วัยทองดอทคอม

ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause, ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause หมายถึง, ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause คือ, ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause ความหมาย, ผู้หญิงดูแลตัวเองไม่ให้มีอาการแทรกซ้อนในช่วง Menopause คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu