ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com?, detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com? หมายถึง, detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com? คือ, detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com? ความหมาย, detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com?

DETOX ล้างลำไส้ คือ อะไร Detox คือ วิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากๆ ในการทำความ สะอาดและกำจัดของเสียต่างๆ ออกจากลำไส้ ด้วยการใช้น้ำอุ่นปริมาณ 25 ลิตร โดยวิธีการปล่อยให้น้ำไหลช้าๆ เข้าไปทางทวารหนักทีละน้อยๆ ผ่าน หลอด สวนที่สอดเข้าทางทวารหนักลึกเพียง 2 นิ้วในขณะเดียวกันผู้ป่วยก็จะ ถ่ายเอา ของเสียและน้ำออกจากลำไส้ด้วยการเบ่งเหมือนกับการถ่ายอุจจาระ ตามปกติ ซึ่ง ปริมาณของน้ำที่ไหลเข้าไปในลำไส้แต่ละครั้งไม่ถึง 1 ลิตร ก็จะ ถูกขับออกมาพร้อม กับของเสีย ผ่านทางทวารหนักและผ่านออกข้างๆหลอด สวน โดยไม่ต้องถอดหลอด สวนออก ทำหมุนเวียนเช่นนี้จนน้ำหมด 25 ลิตร ลำไส้จะสะอาดขึ้นและรู้สึกโล่ง ขึ้นในทันที การล้างลำไส้จะไม่สร้างความเจ็บปวดให้กับร่างกาย แต่อาจมีบ้างในบาง กรณีที่เป็นผลมาจากการบีบรัดของลำไส้ที่ออกมาในลักษณะของการปวดเบ่ง หรือปวดถ่ายมากกว่า โดยมากแพทย์ที่ทำการรักษาจะมีความชำนาญสูง จน ผู้ป่วยไม่ค่อยรู้สึกถึงอาการเจ็บที่อาจเกิดขึ้น ผู้ป่วยจะรู้สึกพอใจการรักษาที่ เต็มไปด้วยความสะอาดและปลอดภัย บางครั้งระหว่างทำการรักษา กล้าม เนื้อลำไส้อาจจะหดเกร็งอย่างทันทีทันใด อันเนื่องมาจากการกระตุ้นของน้ำ เกลือแร่ หรือกาแฟ อาการที่เกิดตามมาอาจจะเป็นอาการตึงที่บริเวณ ช่องท้อง หรือเกิดลมในช่องท้อง อย่างไรก็ดีอาการเหล่านี้จะเป็นไม่ค่อย มากและเป็นอยู่เพียงระยะสั้นๆ เท่านั้น ระบบทางเดินอาหารภายในร่างกายอาหารจะถูกส่งจากปากถึง ทวารหนักโดย ทั่วไปลำไส้ใหญ่จะมีขนาดยาวประมาณ 5 ฟุต 150เซนติเมตร การสวนล้างลำไส้ ควรต้องรักษาอย่างต่อเนื่องหรือไม่นั้น ต้องดูวัตถุประสงค์ ของการรักษาของผู้ป่วยก่อน เช่น ถ้ามาทำการรักษาเพื่อให้อาการโรคเรื้อรัง ดีขึ้น เพื่อลดไข้ เพื่อลดอาการปวดหลังหรือปวดศีรษะ จำเป็นจะต้องทำหนึ่ง ครั้งต่อสัปดาห์จนอาการดีขึ้นและถ้ามีวัตถุประสงค์เพื่อการรักษาอาการท้อง ผูกอย่างถาวร ทำให้ลำไส้มีการเคลื่อนไหวตามปกติและเพื่อให้ร่างกาย สดชื่น ก็ควรล้างลำไส้ทุก 1 เดือน จนกว่าอาการท้องผูกจะดีขึ้นพร้อมทั้งต้อง ดูแลเกี่ยวกับอาหารที่รับประทานมีการออกกำลังกายเปลี่ยนวิถีการดำเนิน ชีวิต มีการสวนล้างลำไส้อย่างสม่ำเสมอส่วนว่าจะบ่อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับ ภาวะร่าง กายของแต่ละบุคคลและผลการรักษาอย่างไรก็ตามแพทย์เชื่อว่า การสวนล้างลำไส้อย่างต่อเนื่องจะเป็นผลดีต่อผู้ป่วยในการรักษาและ ป้องกันโรคต่างๆ

คำตอบ

detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com, detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com หมายถึง, detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com คือ, detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com ความหมาย, detox ล้างลำไส้ detox4myhealth.com คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu