ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร?, ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร? หมายถึง, ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร? คือ, ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร? ความหมาย, ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร?

nbsp ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร

คำตอบ

มีสาเหตุหลายประการ เช่น การขาดน้ำ โดยเฉพาะช่วงออกไหม silking จนถึงช่วงสร้างเมล็ดและการขาดธาตุอาหาร N P K Zn ส่วนวิธีป้องกัน คือ หาพันธุ์ข้าวโพดที่ดีมาปลูกและปลูกตามฤดูกาลที่มีปริมาณฝน หรือความชื้นไม่แปรปรวน ดินมีความอุดมสมบูรณ์และใส่ปุ๋ยอย่างถูกต้อง ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร, ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร หมายถึง, ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร คือ, ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร ความหมาย, ข้าวโพดมีเมล็ดห่าง ไม่แน่น เกิดจากสาเหตุอะไรและมีวิธีป้องกันอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu