ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง?, ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง? หมายถึง, ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง? คือ, ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง? ความหมาย, ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง?

nbsp ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง

คำตอบ

ความวิตกกังวลกับปัญหาพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศ มีลักษณะไม่แตกต่างจากประเทศไทยมากนัก เพราะ คงต้องยอมรับว่าการเปลี่ยนแปลงในสิ่งใดๆ เมื่อเกิดขี้นในโลก ย่อมมีกลุ่มบุคคลยอมรับได้ส่วนหนึ่ง และไม่ยอกรับส่วนหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลง ทางด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ในต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย ญี่ปุ่น จีน แคนาดา และออสเตรเลีย ยอมรับพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในระดับหนึ่ง ดังเช่น ญี่ปุ่น ยอมให้พืช ตัดต่อสารพันธุกรรม 29 ชนิด เข้าประเทศได้ และยอมรับการปนเปื้อน GMOs ที่ระดับ 5 ขณะที่กลุ่มประเทศในสหภาพยุโรป EU จะยอมให้มี การปนเปื้อนที่ระดับ 1 ประเทศในสหภาพยุโรปนั้นค่อนข้างไม่เห็นด้วยกับพืชตัดต่อสารพันธุกรรม ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า อาจใช้เรื่องนี้เป็นข้อต่อรองทางการค้ากับสหรัฐอเมริกามากกว่าความวิตกกังวลต่อ GMOs ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง, ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง หมายถึง, ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง คือ, ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง ความหมาย, ความวิตกกังวลต่อพืชตัดต่อสารพันธุกรรมในต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu