ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร??, เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร?? หมายถึง, เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร?? คือ, เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร?? ความหมาย, เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร??

เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร

คำตอบ

เชื้อราที่อยู่ในบ้านมักจะไม่อันตราย แต่สปอร์ Spore ของมันจะทำให้เกิดผลเสีต่อสุขภาพเช่น ปฏิกิริยาภูมิแพ้ Allergic Reactions เมื่อได้รับสปอร์ได้แก่อาการ ไข้ บางคนมีอาการจาม น้ำมูกไหล หากสัมผัสบ่อยๆก็อาจจะเกิดปฏิกิริยาภูมิแพ้หนักถึงกับเสียชีวิต โรคหอบหืด ปอดอักเสบจากภูมิแพ้ Hypersensitivity Pneumonitis ก่อให้เกิดระคายเคืองต่อตา จมูก หลอดลม ทำให้เกิดอาการปวดแสบปวดร้อน ก่อให้เกิดสารพิษ สำหรับผู้ที่แพ้ราเมื่อได้สัมผัสเชื้อราทั้งทางสัมผัส การสูดดมอาจจะก่อให้เกิดปฏิกิริยาภูมิแพ้ต่างๆ เช่น แพ้หญ้า Hay fever หอบหืด ผื่นแพ้ ตาอักเสบ เจ็บคอ น้ำมูกไหล ข้อมูลจาก Siamhealth net

เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร?, เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร? หมายถึง, เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร? คือ, เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร? ความหมาย, เชื้อราก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu