ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร?, กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร? หมายถึง, กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร? คือ, กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร? ความหมาย, กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร?

nbsp กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร

คำตอบ

1 ดำเนินการตามกฎหมายว่าด้วยสหกรณ์ว่าด้วยการจัดที่ดินเพื่อการครองชีพเฉพระในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการนิคมสหกรณ์และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง 2 ส่งเสริม ผยแพร่ และให้ความรู้เกี่ยวกับอุดมการณ์ หลักการและวิธีการสหกรณ์ให้แก่บุคลากรณ์กลุ่มเกษตรกร และประชาชนทั่วไป 3 ส่งเสริม สนับสนุน และคุ้มครองระบบสหกรณ์ 4 ศึกษาวิเคราะห์เพื่อเสนอแนะแนวทางการพัฒนาสหกรณ์ให้กับคณะกรรมการพัฒนาหารสหกรณ์แห่งชาติ 5 ศึกษาสิเคราะห์ความต้องการของตลาดสินค้าและสร้างเครือข่ายการเชื่อมโยงธุรกิจระหว่างสหกรณ์กับสหกรณ์ สหกรณกับเอกชนทั้งในและต่างประเทศ 6 ปฏิบัติอื่นใดตามที่กฎหมายกำหนดให้เป็นอำนาจหน้าที่ของกรมส่งเสริมสหกรณ์หรือตามที่กระทรวงหรือคณะรัฐมนตรีมอบหมาย ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร, กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร หมายถึง, กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร คือ, กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร ความหมาย, กรมส่งเสริมสหกรณ์มีอำนาจหน้าที่อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu