ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร?, การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร? หมายถึง, การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร? คือ, การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร? ความหมาย, การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร?

การสำรวจรังวัด-กันเขต รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร

คำตอบ

ไม่ซ้ำซ้อน เพราะดำเนินการในพื้นที่ 36 นิคมสหกรณ์ ในรูปจัดนิคมฯ เพื่อแก้ปัญหาการจัดที่ดินล่าช้า สำหรับพื้นที่ททียังไม่ได้สำรวจ ออกเอกสารนอกแนวเขต และ พื้นที่ป่าไม้ส่วนกลาง 20 ที่ยังไม่ดำเนินการ ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร, การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร หมายถึง, การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร คือ, การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร ความหมาย, การสำรวจรังวัด-กันเขต,รายแปลง ในปี 2547 ซ้ำซ้อนกับโครงการเร่งรัด และโครงการจัดที่ดินฯ หรือไม่เพื่ออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu