ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี??, ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี?? หมายถึง, ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี?? คือ, ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี?? ความหมาย, ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี??

ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี

คำตอบ

เจาะก่อนอาหาร และก่อนนอน เป็นการตรวจตามมาตรฐาน         เจาะหลังอาหาร 1-2 ชม จะมีผู้ป่วยบางรายที่ระดับน้ำตาลตอนเช้าหรือก่อนอาหารปกติแต่มีระดับน้ำตาลหลังอาหารสูงซึ่งต้องปรับเปลี่ยนการรักษา         เจาะเลือดเมื่อมีอาการผิดปกติเมื่อคุณรู้สึกใจสั่นหน้ามือ เหงื่อออก เป็นลม ปัสสาวะบ่อย อ่อนเพลีย ซึม จะต้องเจาะเลือดเพื่อประเมินระดับน้ำตาลในเลือด         โดยทั่วไปแนะนำให้เจาะก่อนอาหารอาจจะเจาะ 3 มื้อเมื่อสามารถคุมระดับน้ำตาลได้ดีประมาณ 100 มก จึงเจาะหาระดับน้ำตาลหลังอาหารเพื่อปรับอาหาร การออกกำลังกาย และยาเพื่อคุมระดับน้ำตาลให้ได้ตามที่ต้องการตามตารางการควบคุมเบาหวานที่ดี ข้อมูลจาก Siamhealth net

ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี?, ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี? หมายถึง, ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี? คือ, ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี? ความหมาย, ผู้ป่วยเบาหวานควรจะเจาะน้ำตาลเวลาไหนดี? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu