ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม?, เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม? หมายถึง, เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม? คือ, เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม? ความหมาย, เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม?

เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ใครเป็นผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง อยู่ในชุดชื่อว่าอะไร เมื่อ ปี พ.ศ.ไหน

คำตอบ

ง   ความในใจ   ศิลปิน   ต้อม เรนโบว์   หากมีใคร คนนั้นเขาทำใจเธอให้เปลี่ยน   เปลี่ยนแปลงไปจากใจ เพราะใจเธอทำให้เศร้า   บอกความจริง ฝากไปของใจ ใครคนหนึ่ง   คอย คะนึงรำพึงแต่เธอหากไปดี มีรัก   รักจงมั่นคงแน่นอนหากคลายคลอน จากลา   น้ำตาเธอคงล้นเอ่อบอกความจริง เถิดหนา   ฉันมาเอาใจเพียงเธอคอย พบเจอละเมอเหม่อหา   หากวันนี้ เขาคงทำเธอผิดหวังหากวันนั้น ฉันยังมีชีวิตอยู่   จะดูแล ปลอบใจให้เธอลืมความหลัง   ใจ ฉันยังรอเธอไม่ห่างจดจำคำ คำนี้   ฉันมีคำเดียวที่บอกออกจากใจ ฝากไป   มิคลายดวงใจให้หวั่นจะรอคอย แต่เธอ   รักเธอ เพ้อคงมั่นคอย นับวันให้เธอกลับมา   หากวันนี้ เขาคงทำเธอผิดหวังหากวันนั้น ฉันยังมีชีวิตอยู่   จะดูแล ปลอบใจให้เธอลืมความหลัง   ใจ ฉันยังรอเธอไม่ห่างจดจำคำ คำนี้   ฉันมีคำเดียวที่บอกออกจากใจ ฝากไป   มิคลายดวงใจให้หวั่นจะรอคอย แต่เธอ   รักเธอ เพ้อคงมั่นคอย นับวันให้เธอกลับมา   จะรอคอย แต่เธอรักเธอ เพ้อคงมั่น   คอย นับวันให้เธอกลับมา

เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม, เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม หมายถึง, เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม คือ, เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม ความหมาย, เพลงความในใจ ของต้อม เรนโบว์ ชื่อผู้แต่ง ผู้เรียบเรียง ชื่ออัลบั้ม ปี พ.ศ. ที่ออกอัมบั้ม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu