ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จัดห้องให้ปลอดฝุ่น?, จัดห้องให้ปลอดฝุ่น? หมายถึง, จัดห้องให้ปลอดฝุ่น? คือ, จัดห้องให้ปลอดฝุ่น? ความหมาย, จัดห้องให้ปลอดฝุ่น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จัดห้องให้ปลอดฝุ่น?

จะจัดห้องให้ปลอดฝุ่นได้อย่างไร

คำตอบ

        ฝุ่นที่พบมักเป็นส่วนผสมของสารภูมิแพ้หลายๆอย่างรวมกันเช่น เศษอาหาร เกศรดอกไม้ ไรฝุ่น ผม รังแคสัตว์น้ำลายและปัสสาวะของสัตว์ 1 พื้นห้องนอนควรเป็นกระเบื้อง หรือไม้ไม่ควรปูพรม หรือปูพรมเช็ดเท้าไว้ในห้องนอน 2 ใช้เตียงไม่มีขาเพื่อป้องกันฝุ่น 3 ควรใช้พลาสติกหรือผ้ากันสารภูมิแพ้หุ้มที่นอนแล้วจึงปูผ้าปูที่นอนที่ทำด้วยผ้าฝ้าย 4 หมอน ผ้าห่ม ควรทำด้วยใยสังเคราะห์เช่น ผ้าเดดร่อน ผ้าเรยอน ผ้าอะคริล่อนชึ่งซักล้างได้ไม่ควรใช้นุ่น ฟองน้ำ ขนนก ผ้าขนสัตว์ผ้าสำลี 5 ไม่ควรใช้ผ้าม่าน ควรใช้มู่ลี่ 6 ไม่ควรมีเครื่องเรือนที่ไม่จำเป็น เช่นกรอบรูป ชั้นหนังสือ เก้าอี้บุนวม ตุ๊กตา 7 เสื้อผ้าควรเก็บไว้ในลิ้นชัก หรือตู้ที่ปิดสนิท เสื้อผ้าที่ทำด้วยผ้าสำลีหรือสักหลาดควรหุ้มด้วยถุงพลาสติกชั้นหนึ่งก่อน 8 ไม่ใช้แป้งหรือเครื่องสำอางในห้องนอน 9 ไม่ควรเลี้ยงสัตว์ไว้ในบ้าน 10 ควรกวาดบ้านและเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำอย่างน้อยวันละครั้ง 11 ควรใช้เครื่องปรับอากาศ หรือเครื่องกรองอากาศในที่ๆมีฝุ่นหรือมีเกศรดอกไม้มาก ข้อมูลจาก Siamhealth net

จัดห้องให้ปลอดฝุ่น, จัดห้องให้ปลอดฝุ่น หมายถึง, จัดห้องให้ปลอดฝุ่น คือ, จัดห้องให้ปลอดฝุ่น ความหมาย, จัดห้องให้ปลอดฝุ่น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu