ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร?, ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร? หมายถึง, ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร? คือ, ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร? ความหมาย, ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร?

nbsp ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร

คำตอบ

มีหน้าที่และความรับผิดชอบในการศึกษา วิเคราะห์ กำหนดระเบียบและวิธีปฏิบัติ ตรวจสอบเอกสารการกู้ยืมดำเนินการหักชำระหนี้ ตอบรับชำระหนี้โอนเปลี่ยนแปลงแก้ไขเงินกองทุนฯ และรับผิดชอบในการอนุมัติการเบิก-จ่าย เงินกองทุนพัฒนาสหกรณ์และเงินทุนสนับสนุนสหกรณ์ บันทึกรายการบัญชีของสมุดรายวันขั้นต้น บัญชีแยกประเภท ทะเบียนคุมลูกหนี้รายตัว ดำเนินการเกี่ยวกับการตัดหนี้สูญ ตรวจสอบ Statement จัดทำรายการทางการเงินประจำเดือนประกอบด้วยงบทดลองและรายละเอียดลูกหนี้ คำนวณดอกเบี้ยและค่าปรับของลูกหนี้ ณ วันสิ้นงวดบัญชีลูกหนี้ ยืนยันการเป็นหนี้ จัดทำงบการเงินสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน เพื่อตรวจสอบและรับรอง ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร, ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร หมายถึง, ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร คือ, ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร ความหมาย, ฝ่ายบัญชีและการเงินกองทุน มีภารกิจอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu