ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร??, เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร?? หมายถึง, เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร?? คือ, เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร?? ความหมาย, เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร??

เครื่องติด W32 Rontokbro mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร

คำตอบ

ลักษณะอาการโดยทั่วไปของเครื่องติดหนอนตระกูล W32 Rontokbro mm ที่เห็นได้ชัดเจน ได้แก่         สร้างไฟล์หนอนนามสกุล exe ซึ่งมีไอคอนเป็นรูปโฟลเดอร์ ในที่ต่างๆ ของเครื่อง เช่น abc exe ในโฟลเดอร์ abc เป็นต้น หากเครื่องของผู้ใช้ไม่แสดงนามสกุลของไฟล์ ผู้ใช้จะหลงเชื่อว่าไฟล์หนอนเป็นโฟลเดอร์โฟลเดอร์หนึ่ง และทำการสั่งให้หนอนทำงานได้โดยง่าย         เครื่องทำการรีสตาร์ทเองเมื่อมีการเปิดหน้าต่างที่ชื่อของหน้าต่าง title มีส่วนของคำตามที่กำหนดไว้ เช่น exe หรือ Registry เป็นต้น ส่งผลให้ไม่สามารถใช้โปรแกรมบางโปรแกรมหรือคำสั่งบางอย่าง เช่น Registry Editor ได้ เครื่องค้างหลังจากทำการบูตเครื่อง เฉพาะวินโดวส์ 95 98 หรือ ME เท่านั้น ข้อมูลจาก ThaiCERT NECTEC

เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร?, เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร? หมายถึง, เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร? คือ, เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร? ความหมาย, เครื่องติด W32.Rontokbro@mm จะมีลักษณะอาการอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu