ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช?, การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช? หมายถึง, การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช? คือ, การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช? ความหมาย, การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช?

nbsp การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช

คำตอบ

การหยุดให้น้ำกับพืชขึ้นกับชนิดพืชและสภาวะอากาศ   โดยทั่วไปข้าวโพด   ถั่วเหลือง   ควรให้น้ำทุก   ๗-๑๐   วัน   ถั่วเขียวอาจจะทนได้   ๒๐-๓๐   วัน     ข้าวฟ่างอาจทนได้ถึง   ๓๐   วัน   ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอายุพืชและความชื้นในดินด้วย   ช่วงระยะที่พืชออกดอกติดฝักเป็นช่วงวิกฤตจะต้องการความชื้นมากว่าช่วงอื่น   ข้าวต้องการมีน้ำขังตลอดระยะเวลาจนถึงระยะติดเมล็ดเต็มแล้ว   ข้าวจึงเป็นพืชที่ใช้น้ำมากกว่าพืชอื่นถึง   ๓   เท่า ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช, การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช หมายถึง, การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช คือ, การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช ความหมาย, การให้น้ำพืชในฤดูแล้งซึ่งมีน้ำน้อย สามารถหยุดให้น้ำได้ไม่เกินกี่วันจึงจะไม่กระทบต่อการเจริญเติบโตของพืช คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu