ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง??, ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง?? หมายถึง, ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง?? คือ, ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง?? ความหมาย, ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง??

ตั๋วโดยสารที่ รฟม เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง

คำตอบ

        ขณะนี้ รฟม ได้จัดเตรียมบัตรโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินไว้บริการประชาชนเป็น 2 แบบ คือ         1 บัตรเที่ยวเดียวหรือ “ บัตรโดยสาร ” มีลักษณะคล้ายเหรียญ เหมาะสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางเที่ยวเดียว ผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อบัตรโดยสารตามมูลค่าที่ต้องการได้ 2 ชนิด ได้แก่ ชนิดธรรมดาสำหรับผู้โดยสารทั่วไป และชนิดลดหย่อนสำหรับเด็กและคนชรา โดยคิดอัตราค่าโดยสารครึ่งราคา         2 บัตรเติมเงิน มีลักษณะคล้ายบัตรเครดิตหรือบัตร ATM ของธนาคาร เหมาะสำหรับ ผู้โดยสารที่ใช้บริการเป็นประจำหรือต้องการเดินทางหลายๆ ครั้ง ผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อบัตรเติมเงิน ตามจำนวนมูลค่าที่ต้องการได้ แต่ต้องไม่ต่ำกว่ามูลค่าขั้นต่ำที่กำหนด โดยมูลค่าของบัตรจะถูกหักไปตามอัตราค่าโดยสารที่ใช้เดินทาง และเมื่อมูลค่าของบัตรหมดลงก็สามารถเติมเงินในบัตรเดิมได้จากพนักงานที่ประจำ ณ ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร ข้อมูลจาก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย

ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง?, ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง? หมายถึง, ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง? คือ, ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง? ความหมาย, ตั๋วโดยสารที่ รฟม. เตรียมไว้ให้บริการมีแบบใดบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu