ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด?, รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด? หมายถึง, รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด? คือ, รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด? ความหมาย, รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด?

รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด

คำตอบ

  รูปแบบบ่อเลี้ยงกุ้งและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า เพื่อสะดวกในการจัดการและการจับ ผลผลิต 1 ขนาดบ่อ ขนาดบ่อที่เหมาะสมต่อการอนุบาลและเลี้ยงควรมีขนาด 1-5 ไร่ บ่อ 2 พื้นบ่อ ควรอัดแน่นและเรียบซึ่งจะช่วยให้สะดวกในการจับกุ้ง 3 ความลึกของบ่อ ควรมีความลึกตั้งแต่ 0 80-1 20 เมตร โดยขุดดินเดิมให้เป็นคันบ่อน้อยที่สุด และคันบ่อควรมีความสูงพอที่จะป้องกันน้ำท่วมในฤดูน้ำหลากได้ บ่อที่ตื้นเกินไปทำให้อุณหภูมิของน้ำสูงเกินไปในฤดูแล้ง และอาจจะทำให้เกิดวัชพืชน้ำและสาหร่ายเส้นใย ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อาการจับกุ้งและหากมีสาหร่ายตายจำนวนมากทำให้คันบ่อเน่าเสีย 4 ทางระบายน้ำ แต่ละบ่อควรเป็นอิสระแก่กัน และทางน้ำเข้า-ออก ควรอยู่ตรงข้ามกัน ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด, รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด หมายถึง, รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด คือ, รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด ความหมาย, รูปแบบของบ่อและการก่อสร้างบ่อเลี้ยงกุ้งก้ามกรามควรเป็นบ่อลักษณะใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu