ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร?, ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร? หมายถึง, ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร? คือ, ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร? ความหมาย, ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร?

ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร

คำตอบ

  ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกราม ควรมีการประเมินสภาพการให้อาหารหลังจากหว่านอาหารทั่วบ่อ ดังนี้1 โดยการสุ่มตรวจสอบด้วยยอรอบบ่อ2 ตรวจเช็คอาหารเหลือในยอหลังจากหว่านอาหารนั้น 1 ชั่วโมงครึ่ง 2 1 ถ้าอาหารหมดแสดงว่า อาหารอาจไม่พอ ควรเพิ่มอาหารที่หว่านให้อีกหน่อย 2 2 ถ้ามีอาหารเหลือ ต้องลดปริมาณอาหารที่หว่านในมื้อนั้นหรือวันนั้นลง 2 3 ถ้าพบว่ากุ้งในยอสีดำ ผิวหยาบ ก็ควรมีการตรวจสอบสภาพน้ำหรือดิน 2 4 ให้สังเกตการลอกคราบของกุ้ง ดังนี้ 2 4 1 ก่อนลอกคราบ กุ้งกินอาหารน้อยลง จึงควรลดปริมาณอาหารลง 2 4 2 ขณะลอกคราบ กุ้งไม่กินอาหารจึงควรงดอาหารบางมื้อหรือให้น้อยลง 2 4 3 หลังลอกคราบ กุ้งกินอาหารมาก จึงควรให้อาหารมาก ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร, ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร หมายถึง, ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร คือ, ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร ความหมาย, ข้อปฏิบัติในการให้อาหารกุ้งก้ามกรามควรดำเนินการอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu