ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย?, การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย? หมายถึง, การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย? คือ, การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย? ความหมาย, การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย?

nbsp การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย

คำตอบ

ก่อนจะรับประทานแตงโมควรนำผลของแตงโมไปแช่ในน้ำสะอาด ให้น้ำท่วมผลแตงโม ประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนรับประทาน ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย, การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย หมายถึง, การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย คือ, การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย ความหมาย, การปลูกแตงโมมีการใช้สารเคมีมาก ดังนั้นก่อนรับประทานควรมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างจึงปลอดภัย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu