ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร?, เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร? หมายถึง, เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร? คือ, เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร? ความหมาย, เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร?

อยากรู้ว่าเมื่อเวลาที่เรามีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกหลังจากที่เป็นประจำเดือนวันสุดท้ายพอดีจะมีผลทำให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนคะ nbsp ขอบคุณล่วงหน้าค่ะสำหรับคำตอบ nbsp

คำตอบ

การนับรอบเดือนจะนับตั้งแต่วันแรกที่ประจำเดือนมา จนถึงวันก่อนมีประจำเดือนครั้งต่อไป รอบเดือนโดยเฉลี่ยคือ 28 วัน ซึ่งบางคนอาจจะสั้นหรือนานกว่านี้ ทั้งหญิงและชายจะเรียนรู้รอบเดือนของผู้หญิงได้โดยการสังเกตและจดบันทึกทุกเดือน การนับระยะปลอดภัยเพื่อป้องกันการท้องนี้จะใช้ได้ผลเฉพาะผู้หญิงที่มีรอบเดือนสม่ำเสมอเท่านั้น วิธีนับ quot หน้าเจ็ด quot ให้นับล่วงหน้า 7 วัน ก่อนวันที่คาดว่าประจำเดือนจะมา และ quot หลังเจ็ด quot ให้นับตั้งแต่วันแรกที่ประจำเดือนมาเป็นวันที่หนึ่งและนับต่อไปอีก 6 วัน จะรวมเป็น 7 วันพอดี อันตราย การนับหลังเจ็ดที่ไม่ถูกต้องคือ เริ่มนับจากวันสุดท้ายของการมีประจำเดือน สรุป 1 ถ้ารอบเดือนคุณมาไม่ส่ำเสมอ ก็อาจมีเพศสัมพันธ์ช่วงมีรอบเดือนได้ค่อนข้างปลอดภัยถ้ามีรอบเดือนไม่เกิน 7วัน 2 ถ้าระยะรอบเดือนของคุณสั้น การมีเพศสัมพันธ์ในช่วง 7วันหลังโดยเฉพาะวันท้ายๆก็หมิ่นเหม่ทีเดียว 3 การจะใช้วิธีนับวันปลอดภัย 7หน้า7หลัง ควรเป็นคนที่มีรอบเดือนมาส่ำเสมอ 4 หลังจาก 7วันหลัง นับจากวันแรกที่รอบเดือนมา แล้ว ความปลอดภัยจะลดลงเรื่อยๆ จนถึง 8 วันอันตรายที่ไม่ปลอดภัยคือช่วงเสี่ยงสุดๆ พอพ้น 8 วันอันตรายไปแล้ว ความปลอดภัยก็จะค่อยๆเพิ่มขึ้น จนถึง 7วันก่อนรอบเดือนคราวหน้าจะมาก็จะเป็นช่วงปลอดภัยหายห่วงอีกครั้ง

เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร, เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร หมายถึง, เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร คือ, เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร ความหมาย, เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกควรป้องกันอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu