ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่?, การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่? หมายถึง, การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่? คือ, การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่? ความหมาย, การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่?

การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่

คำตอบ

  ปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หลายชนิด เช่น ปลาตะเพียน ปลานิล ปลายี่สก ปลาสวาย ฯลฯ อัตราการปล่อยควรปล่อยไม่เกิน 5 000 ตัว ไร่ ถ้าเป็นปลาขนาดใหญ่ เช่น ปลายี่สก หรือปลาสวาย สามารถปล่อยได้ชนิดละประมาณ 500 ตัว ไร่ ในการปล่อยร่วมกับปลานิล หรือปลาตะเพียน แต่อัตราการปล่อยรวมทั้งหมดไม่ควรเกิน 5 000 ตัว ไร่ อาหารที่ใช้เลี้ยงควรใช้รำ ปลาป่น และปลายข้าวต้มสุกให้กินเป็นอาหาร หรือใช้อาหารเม็ดสำเร็จรูป และควรใช้ปุ๋ยคอกร่วมด้วย เพื่อเป็นการลดต้นทุนในการเลี้ยงนอกจากนี้แล้วยังสามารถใช้ของเหลือจากโรงงานอุตสาหกรรม เช่น กากเบียร์ หรือกากผงชูรสเลี้ยงร่วมด้วย ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่, การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่ หมายถึง, การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่ คือ, การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่ ความหมาย, การเลี้ยงปลากินพืชโดยทั่วไปสามารถเลี้ยงรวมกันได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu