ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบความเป็นมาของ 3G?, อยากทราบความเป็นมาของ 3G? หมายถึง, อยากทราบความเป็นมาของ 3G? คือ, อยากทราบความเป็นมาของ 3G? ความหมาย, อยากทราบความเป็นมาของ 3G? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบความเป็นมาของ 3G?

อยากทราบความเป็นมาของ 3G

คำตอบ

ก้าวย่างของ 3G เทคโนโลยีที่ต้องจับตามอง         ในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกวันนี้มีใครต่อใครหลายคนกล่าวถึง 3G มากขึ้นทุกคณะ และรู้สึกตื่นเต้นอยากให้ 3G มาถึงเร็วๆ โดยเฉพาะเมื่อมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ออกมา ก็มักจะต้องถามกันเสมอว่าโทรศัพท์รุ่นนั้น รุ่นนี้รับรอง 3G หรือเปล่า ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้ว่า 3G คืออะไร และถ้าเรามี 3G เหมือนกับบางประเทศที่มีแล้ว เราจะได้ประโยชน์อะไร หลายคนก็คงยังไม่รู้คำตอบที่แน่ชัด กว่าจะมาเป็น 3G         3G   คือ เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายที่พัฒนาไปจนถึงยุคที่ 3 3rd generation เพราะถ้านับจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคแรกที่เราเรียกกันเล่นๆ ว่า รุ่นกระติกน้ำ ซึ่งมีขนาดใหญ่เทอะทะ   ราคาหลักแสนต่อเครื่องแล้ว     ยุคที่2       คือการพัฒนาเทคโนโลยีมาสู่ยุคดิจิตอล ซึ่งการสื่อสารไร้สายยุคนี้มีคุณภาพ สัญญาณชัดเจนมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว มีลูกเล่น มีคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น จากที่เคยใช้พูดได้อย่างเดียว         ตอนนี้จะส่งหรือรับข้อความเป็นตัวอักษร เป็นภาพ เป็นภาพกราฟฟิกก็ได้ แถมยังถ่ายภาพบันทึกวีดีโอได้ด้วย โดยที่ตัวเครื่องก็มีขนาดเล็กลง ราคาย่อมเยามากขึ้นจนแทบทุกคนมีไว้ใช้เองได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้การสื่อสารไร้สารได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างมหาศาล จนในปัจจุบันมีผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วโลกอยู่กว่า 1 500 ล้านคนที่เดียว         มาถึงวันนี้ เราใกล้จะถึงวิวัฒนาการขั้นที่ 3 หรือ 3G ซึ่งการสื่อสารไร้สารจะไร้ขีดจำกัดจริงๆ สามารถรองรับการสื่อสารได้แทบทุกรูปแบบ ทั้งเสียง และที่ไม่ใช่เสียงได้พร้อมกันอย่างราบรื่นไม่สะดุดหยุดชะงัก และสามารถส่ง ndash รับข้อมูลผ่านเครือข่ายไร้สายได้อย่างรวดเร็ว ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

อยากทราบความเป็นมาของ 3G, อยากทราบความเป็นมาของ 3G หมายถึง, อยากทราบความเป็นมาของ 3G คือ, อยากทราบความเป็นมาของ 3G ความหมาย, อยากทราบความเป็นมาของ 3G คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu