ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS?, อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS? หมายถึง, อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS? คือ, อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS? ความหมาย, อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS?

อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS

คำตอบ

        หลายท่านที่มีเพื่อนหรือญาติเป็นโรค AIDS กังวลจะติดเชื้อจากผู้ป่วย ทำให้ผู้ป่วยเกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจนำไปสู่การซึมเศร้าท่านไม่สามารถติดเชื้อจาก อากาศ อาหาร น้ำ ยุงหรือแมลงกัด ห้องน้ำ ช้อนซ่อม ท่านสามารถช่วยผู้ป่วยใส่เสื้อผ้า ช่วยป้อนอาหารอาบน้ำโดยที่ไม่ติดเชื้อ กิจกรรมที่ดำเนินตามปกติมักจะไม่ติดต่อเช่น การจับมือหรือการสัมผัสภายนอก การดื่มน้ำแก้วเดียวกัน การใช้ถ้วยชามร่วมกัน สัมผัสกับเหงื่อหรือน้ำตาก็ไม่ติดต่อ   การว่ายน้ำในสระเดียวกัน การใช้โถส้วมเดียวกัน ถูกแมลงหรือยุงกัด การจูบกัน การบริจาคเลือด ข้อมูลจาก Siamhealth net

อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS, อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS หมายถึง, อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS คือ, อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS ความหมาย, อยากรู้ว่ามีกิจกรรมใดบ้างที่ไม่เป็นการติดต่อของโรค AIDS คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu