ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร??, อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร?? หมายถึง, อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร?? คือ, อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร?? ความหมาย, อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร??

อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร

คำตอบ

        อาการของการติดเชื้อ HIV จะมีความหลากหลายขึ้นกับระยะของโรค เนื่องจากเชื้อ HIV เป็นไวรัสชนิดหนึ่งอาการของการติดเชื้อ HIV จะเหมือนอาการของไข้หวัดคือ มีไข้ ปวดศีรษะ มีผื่น อ่อนเพลีย เราไม่สามารถวินิจฉัยได้จากอาการ แม้ว่าผู้ได้รับเชื้อ HIV จะไม่มีอาการแต่เขาสามารถแพร่เชื้อสู่ผู้อื่นได้   ฉนั้นผู้ที่มีพฤติกรรมเสี่ยงควรได้รับการเจาะเลือด ในช่วงแรกของการติดเชื้อ HIV คุณอาจจะมีอาการดังต่อไปนี้ ต่อมน้ำเหลืองโต ตับม้ามโต มักจะเป็นอาการอันแรกของการติดเชื้อ ท้องร่วง บางคนอาจจะเรื้อรัง น้ำหนักลด มีไข้ ไอและหายใจลำบาก เมื่อไม่ได้รับการรักษาเชื้อก็จะแบ่งตัวเรื่อยและทำลายระบบภูมิคุ้มกันและกลายเป็นโรคเอดส์ซึ่งจะมีอาการดังนี้ เหงื่ออกกลางคืน ไข้หนาวสั่น ไข้สูงเรื้อรัง ไอเรื้อรังและหายใจลำบาก ท้องร่วงเรื้อรัง ลิ้นเป็นฝ้าขาว ปวดศีรษะ ตามัวลงหรือเห็นเป็นเส้นลอยไปมา น้ำหนักลด การติดเชื้อฉวยโอกาส   เป็นโรคติดเชื้อทางเดินหายใจบ่อย หากเป็นผู้หญิงก็มีอาการตกขาวบ่อย เพลียและเหนื่อยง่าย บางคนมีผื่นตามตัว ข้อมูลจาก Siamhealth net

อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร?, อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร? หมายถึง, อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร? คือ, อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร? ความหมาย, อาการของโรคติดเชื้อ HIV เป็นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu