ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร?, วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร? หมายถึง, วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร? คือ, วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร? ความหมาย, วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร?

nbsp วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร

คำตอบ

จากพระราชบัญญัติการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม พ ศ 2518 การปฏิรูปที่ดิน มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1 เพื่อปรับปรุงเกี่ยวกับสิทธิและการถือครองที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ทำให้ เกษตรกรผู้เช่าที่ดิน ผู้ไร้ที่ดินทำกิน และผู้ประสงค์จะเป็นเกษตรกร ได้มี โอกาสเป็นเจ้าของที่ดินหรือมีที่ดินสำหรับทำการเกษตรเป็นของตนเอง อย่างถาวรต่อไป 2 เพื่อพัฒนาอาชีพเกษตรกรรม และใช้ทรัพยากรที่ดินให้มีประสิทธิภาพ ด้วยการปรับปรุงการผลิต ให้บริการด้านสินเชื่อและการตลาดให้เกษตรกร 3 ส่งเสริมให้มีการจัดตั้งสถาบันเกษตรกร พัฒนาอาชีพนอกการเกษตร บริการ สาธารณูปโภค เพื่อเพิ่มสวัสดิการและเสริมสร้างความเจริญในท้องถิ่น ทำให้เกษตรกรมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ที่มาข้อมูล   กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร, วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร หมายถึง, วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร คือ, วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร ความหมาย, วัตถุประสงค์ของการปฏิรูปที่ดิน คืออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu