ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง?, ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง? หมายถึง, ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง? คือ, ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง? ความหมาย, ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง?

ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง

คำตอบ

ที่ของรัฐที่นำมาปฏิรูปที่ดิน ได้แก่ ที่ป่าสงวนแห่งชาติที่เสื่อมโทรม ไม่สามารถฟื้นฟูเป็นป่าได้ และที่ดินมีสภาพเหมาะสมกับการเกษตร และคณะรัฐมนตรีมีมติให้ดำเนินการปฏิรูปที่ดิน ที่จำแนกฯ ออกจากป่าไม้ถาวร ตามมติคณะรัฐมนตรีในกรณีที่เป็นพื้นที่แปลงใหญ่ มีความเหมาะสมต่อการเกษตร และยังไม่มีเอกสารสิทธิในที่ดิน คณะกรรมการจัดที่ดินแห่งชาติจะพิจารณามอบให้ ส ป ก นำมาปฏิรูปที่ดิน ที่สาธารณประโยชน์ เช่น ทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ที่ประชาชนเลิกใช้ร่วมกันหรือได้เปลี่ยนสภาพไป ส ป ก จะดำเนินการเมื่อสภาตำบลเห็นสมควรให้นำมา ปฏิรูปที่ดิน และผ่านความเห็นชอบจากอำเภอและจังหวัดแล้ว ที่สาธารณสมบัติของแผ่นดิน ที่รกร้างว่างเปล่า หรือที่สงวนหวงห้ามไว้ตามความต้องการของทางราชการ เช่น ที่หวงห้ามทหารที่ราชพัสดุ ซึ่งกระทรวงการคลังดูแล เมื่อได้รับความยินยอมจากทางราชการไม่จำเป็นต้องใช้ที่ดินนั้นแล้ว ส ป ก จะนำมาปฏิรูปที่ดิน อ้างอิงจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง, ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง หมายถึง, ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง คือ, ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง ความหมาย, ที่ดินของรัฐ ได้แก่ที่ดินประเภท ใดบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu