ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร??, พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร?? หมายถึง, พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร?? คือ, พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร?? ความหมาย, พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร??

พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร

คำตอบ

        พิษของงูจงอางเป็น Neurotoxin เป็นงูพิษที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปกติอาศัยอยู่ในป่าลึกทั่วประเทศ ตัวคล้ายงูเห่าแต่ขนาดใหญ่กว่ายาวถึง 16-18ฟุต เวลาโกรธมันจะชูส่วนหัวและลำตัวขึ้นสูงแผ่แม่เบี้ยแลเห็นดอกจันทน์ และฉกกัดอย่างรวดเร็ว พิษของมันไม่รุนแรงเท่าพิษงูเห่าแต่เนื่องจากคนที่ถูกกัดมักจะได้รับพิษจำนวนมากถึง 10 เท่าของงูเห่า ดังนั้นคนเหล่านี้จะถึงแก่ความตายอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที ผู้ป่วยที่ถูกงูกัดจะมีอาการเหมือนงูเห่ากัดแต่รุนแรงและรวดเร็วกว่างูเห่า ดูการรักษาเหมือนการรักษางูเห่ากัด ข้อมูลจาก Siamhealth net

พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร?, พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร? หมายถึง, พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร? คือ, พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร? ความหมาย, พิษของงูจงอางเป็นอย่างไร? มักพบที่ไหนแล้วมีลักษณะอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu