ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความรุนแรงของพิษงู?, ความรุนแรงของพิษงู? หมายถึง, ความรุนแรงของพิษงู? คือ, ความรุนแรงของพิษงู? ความหมาย, ความรุนแรงของพิษงู? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความรุนแรงของพิษงู?

มีวิธีดูอาการที่ถูกงูดกัดถึงอย่างไร ว่าได้รับความรุนแรงของพิษงูน้อยหรือมาก

คำตอบ

        ความรุนแรงของการได้รับพิษงู งูกัดคนอาจจะด้วยความตกใจ หรืออาจจะเป็นงูพิษที่มีขนาดเล็ก หรืออาจจะกัดหลังจากเพิ่งล่าเหยื่อทำให้พิษเข้าสู่ร่างกายน้อย ผลคืออาจจะไม่เกิดอาการเป็นพิษจากงูเลยก็ได้ การให้เซรุ่มจะพิจารณาว่าได้รับพิษงูเข้าไปมากจะเกิดอาการพิษของงู   ได้รับพิษน้อย           บริเวณที่ถูกกัดจะมีอาการบวม แดง หรือมีเลือดออก ณ ตำแหน่งที่มีถูกกัด ไม่มีอาการทางระบบไหลเวียนโลหิต ผลการตรวจเลือดปกติ     ได้รับพิษปานกลาง           จะมีอาการบวม แดง และมีเลือดออกเพิ่มขึ้น อาจจะลามข้ามข้อ 1 ข้อ ชีพขจรอาจจะเร็ว ความดันอาจจะต่ำเล็กน้อย แต่ไม่เป็นอันตรายต่อชีวิต ผลเลือดปกติ     ได้รับพิษมาก           มีอาการบวม แดงและเลือดออกทั้งอวัยวะส่วนนั้น เช่นทั้งแขนและขา ผู้ป่วยอาจจะมีอาการหัวใจเต้นเร็ว ความดันต่ำ หายใจเร็ว หากเป็นงูที่มีพิษต่อระบบประสาทก็จะเกิดอาการทางประสาท ผลเลือดก็จะพบว่ามีความผิดปกติเกี่ยวกับการแข็งตัวของเลือด เกร็ดเลือดต่ำ PT PTT Prolong   ข้อมูลจาก Siamhealth net

ความรุนแรงของพิษงู, ความรุนแรงของพิษงู หมายถึง, ความรุนแรงของพิษงู คือ, ความรุนแรงของพิษงู ความหมาย, ความรุนแรงของพิษงู คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu