ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด)?, ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด)? หมายถึง, ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด)? คือ, ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด)? ความหมาย, ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด)?

ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง มค -เมย ถึงมีคุณภาพไม่ดี ข้าวสารหักเม็ด

คำตอบ

ข้าวปทุมธานี1เหมาะสำหรับข้าวนาชลประทาน มีน้ำเพียงพอตลอดฤดูปลูก พื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับปลูกข้าวปทุมธานี1 จึงเป้นที่ราบลุ่มภาคกลาง จึงไม่เหมาะสมในการปลูกในฤดูแล้ง เพราะได้ผลผลิตไม่ดี ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด), ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด) หมายถึง, ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด) คือ, ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด) ความหมาย, ทำไมข้าวประทุมธานี1 ปลูกช่วงฤดูแล้ง (มค.-เมย.) ถึงมีคุณภาพไม่ดี (ข้าวสารหักเม็ด) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu