ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ?, อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ? หมายถึง, อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ? คือ, อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ? ความหมาย, อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ?

อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ

คำตอบ

กระเบื้องแผ่นเรียบยุคใหม่ไม่ผสมใยหิน ใช้งานได้ทั้งฝ้าเพดานและผนัง   มารู้จักกระเบื้องแผ่นเรียบกับงานผนัง ถ้าแบ่งตามความหนา จะมี 3 ขนาด หนา 8-10-12 มม   -     ผนังภายในบ้าน ให้เลือกใช้ความหนา 8 มม ก็เพียงพอแล้ว และถ้าอยากได้ผนังเรียบสนิทเป็นเนื้อเดียวแบบไร้รอยต่อ ให้ใช้กระ-เบื้องแผ่นเรียบแบบขอบลาด เพื่อฉาบปิดรอยจะได้ ไม่มีรอยนูนให้เห็น   -     ส่วนผนังภายนอก เลือกใช้ได้ทุกขนาดความหนา ให้เลือกใช้แบบ ขอบเรียบ   อย่าเอาแบบขอบลาดมาทำผนังฉาบเรียบกับผนังภายนอก     เนื่องจากวัสดุที่ ใช้ฉาบเรียบไม่สู้ฝนไม่ทนแดด เอามาใช้กับผนังภายนอกอยู่ทนได้แค่ 6 เดือนค่ะ   แต่ไม่ต้องกลัวเรื่องไม่สวย ผู้เชี่ยวชาญ สมาร์ทบอร์ด ตราช้าง แนะวิธีเอากระเบื้องขอบตรงมาทำผนังให้เรียบสวยได้เหมือนแบบขอบลาดค่ะ   -     เอากระเบื้องขอบตรงมากรุผนังแบบเว้นร่อง ให้ รอยต่อระหว่างแผ่นห่างเท่ากับความหนาของกระเบื้องแผ่นเรียบ เนื่องจากจุดที่เว้นร่องจะต้องอุดปิดด้วยกาวพียู หรือกาวโพลียูรีเทน เว้นร่องชิดไป จะอุดกาวลำบากและอุดได้ไม่เต็มร่อง   -     เมื่ออุดกาวได้เต็มร่อง เช็ดปาดกาวให้เรียบเสมอกระเบื้องแผ่นเรียบ ปล่อยให้แห้ง ทาสีทับ ผนังบ้านจะ เรียบสวยเหมือนผนังฉาบเรียบทุกประการ   -       อุดด้วยกาว พียูไม่ต้องห่วงเรื่องความทนทาน เพราะปัจจุบันนี้ ยังไม่มีกาวตัวใดที่เหนียวทนเหมาะกับงานภายนอกได้เท่านี้ค่ะ         ข้อสำคัญที่ลืมไม่ได้จะให้ผนังเรียบสวยไร้รอยแตกร้าวและไม่มีหัวตะปูโผล่มาให้เห็น ต้องใช้ตะปูเกลียวสำหรับกระเบื้องแผ่นเรียบโดยเฉพาะ     ดูที่หัวตะปูเกลียว มีสันขอบหรือเปล่า ถ้ามี อย่าใช้ค่ะ

อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ, อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ หมายถึง, อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ คือ, อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ ความหมาย, อยากทราบวิธีติดตั้งผนังแผ่นเรียบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu