ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ?, พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ? หมายถึง, พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ? คือ, พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ? ความหมาย, พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ?

พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ

คำตอบ

อ้อยสายพันธุ์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาครั้งนี้มี 4 สายพันธุ์ คือ เกษตรศาสตร์ 60-1 เกษตรศาสตร์ 60-2 เกษตรศาสตร์ 60-3 และพันธุ์ Tby20-0663 เฉลี่ยมีความสูงและขนาดลำต้นใหญ่กว่าเดิม 3-4 เท่า ซึ่งจะให้ผลผลผลิตสูงสุด 12 ตันต่อไร่ จากเดิมพันธุ์เก่าให้ 9 ตันต่อไร่ และยังมีความหวานเพิ่มขึ้น นอกจากนี้อ้อยสายพันธุ์ใหม่ยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการทิ้งกาบใบเมื่อระยะเก็บเกี่ยว ทำให้เกษตรกรเก็บเกี่ยวง่ายขึ้นโดยไม่ต้องเผาไร่ ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ, พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ หมายถึง, พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ คือ, พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ ความหมาย, พันธุ์อ้อยพันธุ์ใหม่ที่ปลูกแล้วลำต้นใหญ่ขึ้น สามารถสลัดใบเองได้คือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu