ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี?, องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี? หมายถึง, องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี? คือ, องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี? ความหมาย, องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี?

องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี

คำตอบ

การทำไวน์องุ่น ขั้นตอนนี้ก็สำคัญไม่น้อย คือดูที่ quot พันธุ์องุ่น quot มีกฎกติกาง่ายๆของชาวเยอรมัน ว่าถ้าฉลากขึ้นชื่อพันธุ์องุ่นพันธุ์ใดพันธุ์หนึ่ง จะต้องใช้องุ่นพันธุ์นั้นไม่ต่ำกว่า 85 เรามาทำความรู้จักกับพันธุ์องุ่นในเยอรมันนี - Riesling พันธุ์นี้มีชื่อเสียงที่สุดและเป็นพันธุ์ที่ทำให้นักดื่มไวน์รู้จักไวน์เยอรมัน - Gewuerztraminer พันธุ์นี้จะให้ไวน์ขาวที่มีกลิ่นของเครื่องเทศ ฝรั่งบอกว่าเหมาะกับ อาหารไทย - Weissburgunder คือพันธุ์ Pinot Blanc นั่นเอง - Rulander ก็คือพันธุ์ Pinot Gris - Spatburgunder คือพันธุ์ Pinot Noir - Muller - Thurgau ส่วนพันธุ์นี้มีชื่อเสียงโด่งดังที่ นิวซีแลนด์ ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี, องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี หมายถึง, องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี คือ, องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี ความหมาย, องุ่นพันธุ์ใดที่จะเหมาะสมในการนำมาบ่ม เพื่อทำไวน์และมีรสชาติที่ดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu