ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม?, การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม? หมายถึง, การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม? คือ, การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม? ความหมาย, การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม?

การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม

คำตอบ

สามารถใช้สารเร่งดอกได้ เพราะมีเทคโนโลยีการผลิตทุเรียนนอกฤดูที่เป็นผลงานวิจัยจากกรมวิชาการเกษตรพร้อมแล้วแต่ถ้ารู้จักต้นทุเรียนดีพอ และไม่ศึกษาทำความเข้าใจถึงกลไกของสารที่มีผลต่อพืช และอิทธิพลของสภาพแวดล้อม ให้เพียงพอ แล้วก็ไม่อยากจะแนะนำให้ใช้สารเร่ง การทำทุเรียนนอกฤดูให้ประสบความสำเร็จค่อนข้างยุ่งยาก ต้องดูแลต้นทุเรียนอย่างดีมาก ให้ความสมบรูณ์เพียงพอ และยังมีปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของการใช้สารเร่งให้ออกนอกฤดู คือสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ต้องเลือกช่วงจังหวะที่หมาะสม ไม่ใช่จะใช้สารเร่งเมื่อไรก็ได้ มีทุนและมีแหล่งน้ำที่เพียงพอ ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม, การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม หมายถึง, การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม คือ, การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม ความหมาย, การปลูกทุเรียนนอกฤดูใช่สารเร่งดอกได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu