ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ?, อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ? หมายถึง, อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ? คือ, อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ? ความหมาย, อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ?

อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก และ หรือ อย หรือเปล่าคะ

คำตอบ

        ปัจจุบัน มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก สำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มีสถานะเป็นมาตรฐานทั่วไป ดังนั้น ผู้นำเข้าไม่ต้องขออนุญาต สมอ         สำหรับในส่วนของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา อย นั้น ขอแนะนำให้สืบค้นข้อมูลในเว็บไซต์ อย ณ ที่อยู่ดังนี้ ข้อมูลจาก สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ, อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ หมายถึง, อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ คือ, อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ ความหมาย, อยากทราบว่าถ้าจะนำเข้าเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องกรองน้ำต้องขอ มอก. และ/หรือ อย. หรือเปล่าคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu