ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ?, อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ? หมายถึง, อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ? คือ, อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ? ความหมาย, อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ?

อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า สว่าน ไขควง อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ

คำตอบ

        ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอาจเข้าข่าย มอก 2217-2548 เซลล์และแบตเตอรี่ทุติยภูมิที่มีอิเล็กโทรไลต์แอลคาไลน์หรืออิเล็กโทรไลต์อื่นที่ไม่ใช่กรด สำหรับการใช้งานแบบพกพา เฉพาะด้านความปลอดภัย ซึ่งเป็นมาตรฐานบังคับ ผู้ผลิต ผู้นำเข้า ต้องขออนุญาต สมอ ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของ มอก เรื่องดังกล่าวได้ในเว็บไซต์ สมอ ที่ และสอบถามเพิ่มเติมได้กับเจ้าหน้าที่กลุ่มที่ 3 สำนักบริหารมาตรฐาน 2 สมอ โทร 0-2202-3475-6 ข้อมูลจาก สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ, อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ หมายถึง, อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ คือ, อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ ความหมาย, อยากทราบว่าแบตเตอรี่สำหรับใช้กับเครื่องมือไฟฟ้า (สว่าน,ไขควง) อยู่ในข่ายที่ต้องขออนุญาตหรือไม่ครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu