ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง??, เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง?? หมายถึง, เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง?? คือ, เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง?? ความหมาย, เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง??

กรณีเด็กย้ายสถานศึกษานั้นสถาบันและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะส่งต่อและแจ้งข้อมูลอย่างไร และจะทำอย่างไรกับบัญชีเงินฝากเดิมผู้รับรองจะเป็นครูจากสถาบันเดิมหรือไม่

คำตอบ

        ในการส่งเด็กและเยาวชนที่ย้ายสถานศึกษาจะเป็นสถานศึกษาในสังกัดเดียวกันหรือสถานศึกษาต่างสังกัดนั้น   สถานศึกษาจะต้องจัดทำแบบส่งต่อ   1 ให้กับเด็กและเยาวชนเก็บไว้เป็นหลักฐาน จัดทำแบบส่งต่อ     2 เพื่อแจ้งข้อมูลสถาบันศึกษาไปยังสถานศึกษาแห่งใหม่   หลังจากนั้นสถานศึกษาเดิมแจ้งข้อมูลไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพื่อทราบ   แก้ไขและปรับเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแจ้งข้อมูลการปรับเปลี่ยนมายังกระทรวงศึกษาธิการ ข้อมูลจาก สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ

เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง?, เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง? หมายถึง, เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง? คือ, เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง? ความหมาย, เด็กทุนย้ายสถานศึกษาจะต้องทำยังไงบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu