ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีทำวิปปิ้งครีม?, วิธีทำวิปปิ้งครีม? หมายถึง, วิธีทำวิปปิ้งครีม? คือ, วิธีทำวิปปิ้งครีม? ความหมาย, วิธีทำวิปปิ้งครีม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีทำวิปปิ้งครีม?

อยากรู้วิธีทำวิปปิ้งครีม nbsp

คำตอบ

วิธีทำวิปปิ้งครีมโดยไม่ต้องใช้ขวดและอัดแก๊ส - ครีมสด 1 ถ้วยตวง - น้ำตาลทราย 1 4 ถ้วยตวง - วานิลา 1 2 ช้อนชา                   เอาโถผสมและตะกร้อตีไปแช่ในตู้เย็นก่อนเพื่อให้วิปปิ้งฟู วิธีทำ ใส่ครีมลงในโถผสมและตีด้วยความเร็วสูง หลังจากนั้นค่อยๆใส่น้ำตาลทรายลงไป ตีไปอย่าหยุด แล้วตามด้วยวานิลา ตีจนเป็นครีมข้นก็ให้หยุด ซึ่งใช้เวลาไม่นาน   ใช้วิปปิ้งครีมชนิดผงแทนครีมสด                   วิปปิ้งครีมผง สามารถใช้แทนวิปปิ้งครีมสดได้ เพียงแต่ผู้ทำเติมน้ำเย็นลงไปตามอัตราส่วนที่เขียนไว้ข้างถุง แล้วตีด้วยหัวตีตะกร้อใช้ความเร็วสูง จนขึ้นฟู ตั้งยอดแข็ง ก็สามารถนำมาใช้ได้   วิปปิ้งครีมผง จะมีทั้งชนิดหวานและชนิดจืด ถ้าซื้อชนิดจืดมาแต่อยากให้มีรสหวานให้เติมน้ำตาล ไอซิ่ง การตีวิปปิ้งครีมผง                   วิปปิ้งครีมผง เป็นวิปปิ้งครีมอีกชนิดหนึ่งซึ่งมีลักษณะเป็นผง สามารถใช้แทนวิปปิ้งครีมสดได้ในอัตราส่วน วิปปิ้งครีมผง 125 กรัมน้ำเย็นจัด 150 กรัม โดยตีด้วยหัวตีตะกร้อความเร็วสูงสุด จนกระทั่งข้น ประมาณ 2 นาที วิปปิ้งครีมชนิดผงจะมีอายุการเก็บนานกว่าชนิดสด ส่วนที่เหลือให้เก็บเข้าตู้เย็น เวลาจะใช้สามารถนำมาตีให้ฟูและเนียนใหม่ได้ สามารถเก็บไว้ได้ประมาณ 5 - 6 เดือน โดยเก็บไว้ในที่แห้งและเย็น เคล็ดลับในการทำวิปปิ้งครีมให้ฟู - ควรแช่ภาชนะ ตะกร้อที่จะใช้ตี และครีมให้เย็นจัด จะทำให้คุณตีครีมได้ขึ้นดี - ตีในอ่างโลหะที่แช่ในอ่างอีกใบที่ใส่น้ำแข็งไว้ อุณหภูมิครีม ต่ำกว่า 8 องศาเซลเซียส ปริมาณครีมในอ่างควรน้อยกว่าครึ่งอ่าง จะทำให้ตีเอาอากาศเข้าไปได้มากๆ แต่อย่าตีนานเกินไปเพราะครีมจะแยกตัวเป็นเม็ดไขมัน กับน้ำใสๆ กลายเป็นเนย   ข้อมูลจาก     วิไลศักดิ์   บุญปก                                    

วิธีทำวิปปิ้งครีม, วิธีทำวิปปิ้งครีม หมายถึง, วิธีทำวิปปิ้งครีม คือ, วิธีทำวิปปิ้งครีม ความหมาย, วิธีทำวิปปิ้งครีม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu