ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล?, ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล? หมายถึง, ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล? คือ, ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล? ความหมาย, ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล?

ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล

คำตอบ

1   ลักษณะพิเศษทางร่างกาย เว้นแต่การเก็บให้ข้อมูลนั้นเพื่อประโยชน์ในการให้บริการที่เหมาะสม USO ตามลักษณะพิการทางร่างกาย 2   ลักษณะทางพันธุกรรม 3   ข้อมูลที่กระทบต่อความรู้สึก   หรืออาจก่อให้เกิดความเสียหายหรือมีผลกระทบต่อสิทธิ   เสรีภาพของผู้ใช้บริการอย่าชัดเจน   ตามที่ กทช กำหนด   ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล, ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล หมายถึง, ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล คือ, ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล ความหมาย, ข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องให้กับผู้ให้บริการข้อมูล คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu