ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง?, อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง? หมายถึง, อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง? คือ, อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง? ความหมาย, อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง?

อยากทราบว่ามีอาหารอะไรบ้าง ที่ช่วยลดและป้องกันมะเร็งที่จะเกิดขึ้นกับเราได้

คำตอบ

ข้อพึงปฏิบัติ 5 ประการกับการป้องกันโรคมะเร็ง 1 รับประทานผักตระกูลกะหล่ำให้มาก เช่น กะหล่ำปลี กะหล่ำดอก ผักคะน้า หัวผักกาด บรอคโคลี่ ฯลฯ   เพื่อป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ลำไส้ส่วนปลาย กระเพาะอาหาร และอวัยวะระบบทางเดินหายใจ   2 รับประทานอาหารที่มีกากมากเช่น ผัก ผลไม้ ข้าว ข้าวโพด และเมล็ดธัญพืชอื่นๆ   เพื่อป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่   3 รับประทานอาหารที่มีเบต้า- แคโรทีน และ ไวตามินเอ สูงเช่น ผัก ผลไม้ สีเขียว-เหลือง   เพื่อป้องกันมะเร็งหลอดอาหาร กล่องเสียง และปอด   4 รับประทานอาหารที่มีไวตามินซีสูง เช่น ผัก ผลไม้ต่าง ๆ   เพื่อป้องกันมะเร็งหลอดอาหาร และ กระเพาะอาหาร   5 ควบคุมน้ำหนักตัว   โรคอ้วนมีความสัมพันธ์กับโรคมะเร็งมดลูก ถุงน้ำดี เต้านม และลำไส้ใหญ่ การออก กำลังกายและการลดรับประทานอาหารที่ให้ พลังงานสูง จะช่วยป้องกันมะเร็ง เหล่านี้ได้     ข้อมูลจาก สถานบันมะเร็งแห่งชาติ

อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง, อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง หมายถึง, อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง คือ, อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง ความหมาย, อาหารช่วยลดและป้องกันมะเร็ง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu