ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง??, การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง?? หมายถึง, การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง?? คือ, การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง?? ความหมาย, การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง??

การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง

คำตอบ

        การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ Erectile dysfunction Impotence หมายถึง ภาวะที่อวัยวะเพศไม่สามารถแข็งตัวได้อย่างเพียงพอที่จะมีเพศสัมพันธ์ บางคนอาจจะไม่แข็งตัว บางคนอาจจะหลั่งเร็ว บางคนอาจจะมีอาการปวดเวลาหลั่ง สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากการที่เลือดไปเลี้ยงที่อวัยวะเพศไม่พอ อุบัติการณ์จะพบมากตามอายุกล่าวคือพบได้ร้อยละ 5 ในผู้ที่อายุน้อยกว่า 40 ปี สำหรับผู้ที่อายุมากกว่า 40-70 ปีจะพบได้ร้อยละ 37 5โรคนี้สามารถรักษาได้หากพบปัญหาและรีบรักษา ผู้ที่มีปัญหานี้ไม่ต้องกังวลเพราะส่วนมากเป็นแค่ชั่วคราว หากเป็นถาวรแสดงว่าอาจจะมีปัญหาทางด้านจิตใจหรือทางร่างกาย เมื่ออายุมากขึ้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทางเพศสัมพันธ์คือ การแข็งตัวอาจจะต้องใช้เวลานานขึ้น และไม่แข็งเหมือนตอนหนุ่มๆ นอกจากนั้นอาจจะต้องใช้สิ่งเร้ามากกว่าปกติ เมื่อถึงจุดสุดยอดก็ไม่เหมือนเก่า น้ำอสุจิก็น้อยกว่าเก่า ภาวะนี้จะไม่ได้หมายถึงภาวะที่ความต้องการทางเพศลดลงหรือภาวะมีปัญหาในการหลั่ง ข้อมูลจาก Siamhealth net

การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง?, การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง? หมายถึง, การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง? คือ, การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง? ความหมาย, การหย่อนสมรรถภาพทางเพศหมายถึง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu