ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที?, มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที? หมายถึง, มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที? คือ, มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที? ความหมาย, มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที?

เคยจดทะเบียนโรงงานทั้งหมด 3 ครั้ง คือโรงงานที่ 1 ปิดกิจการนานแล้ว โรงงานที่ 2 เป็นโรงงานที่ผลิตสินค้า เมื่อผลิตจะต้องส่งให้โรงงานที่ 3 คือ nbsp บริษัทลูกเป็นผู้จำหน่าย ในลักษณะนี้ทางโรงงานจะต้องทำอย่างไรบ้าง จะต้องกรอกข้อมูลหรือไม่ และจะกรอกข้อมูลรวมกันหรือไม่ nbsp

คำตอบ

        ในโรงงานที่ 1 ปิดกิจการแล้วให้ทำหนังสือแจ้ง กับใบยกเลิกกิจการ ส่วนในโรงงานที่ 2 และโรงงานที่ 3 สามารถกรอกข้อมูลรวมกันได้ แต่ทางโรงงานต้องใส่เลขทะเบียนโรงงานของทั้ง 2 โรงมาในแบบ ร ง 8 และอธิบายตรงหมายเหตุว่า กรอกข้อมูลรวมกันของบริษัทแม่และบริษัทลูก   ข้อมูลจาก สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที, มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที หมายถึง, มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที คือ, มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที ความหมาย, มี 3 กิจการแต่ทำไม่เหมือนกัน กรอกแบบร.ง.8 ไม่ถูกช่วยที คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu