ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8?, โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8? หมายถึง, โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8? คือ, โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8? ความหมาย, โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8?

ทางโรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ปลาทู เอามาพักไว้ในห้องเย็น และนำปลาทูนึ่งเพื่อจำหน่าย แต่ทางโรงงานไม่ทราบว่า จะต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็น nbsp nbsp nbsp ตัวกรอกในช่อง quot สินค้าที่สำรวจ quot ในแบบ ร ง 8 nbsp

คำตอบ

        ต้องสอบถามทางโรงงานว่าตอนขออนุญาตจดทะเบียนโรงงานแห่งนี้ ทางโรงงานขอจดเพื่อประกอบกิจการอะไร ให้คำนึงถึงสินค้าหลักที่โรงงานผลิตด้วยโดยยึดตัวนั้น ซึ่งก็คือการทำปลาทู เพราะห้องเย็นที่จริงแล้วเป็นเพียงที่พักสินค้าเท่านั้น จึงไม่จำเป็นต้องเอามากรอก   ข้อมูลจาก สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8, โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8 หมายถึง, โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8 คือ, โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8 ความหมาย, โรงงานซื้อปลาแช่แข็ง ต้องยึดเอาตรงไหนมาเพื่อเป็นตัวกรอกในช่อง "สินค้าที่สำรวจ" ในแบบ ร.ง. 8 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu