ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง?, ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง? หมายถึง, ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง? คือ, ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง? ความหมาย, ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง?

ลูก 2 ขวบครึ่ง ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง นมเปรี้ยวมีประโยชน์กับเขาไหม ควรให้ดื่มวันละกี่กล่อง จาก milky

คำตอบ

วิธีการหนึ่งที่ใช้ได้ดีในการเลิกนมขวดก็คือการค่อย ๆ เจือจางนมในขวดลงครับ เช่น เริ่มจากในขวด 8 ออนซ์เราใส่นมแค่ 6 ออนซ็แล้วเติมน้ำสุกจนเต็ม ทำอย่างนี้ในทุกๆ ขวดตลอดทั้งวัน อีกสองสามวันต่อมาก็เจือจางต่ออีก คราวนี้ใส่นมแค่ 4 ออนซ์แล้วเติมน้ำอีก 4 ออนซ์ อีกสองวันก็ทำอีก สามวันต่อมาก็เจือจางต่ออีกขั้นหนึ่ง คือนมแค่ 2 ออนซ์ บวกน้ำ 6 ออนซ์ ภายใน 1 สัปดาห์ เขาก็จะได้นมขวดที่ไม่อร่อยมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ แต่เมื่อเขาจะกินนมจากล่อง หรือใส่แก้ว เราก็จะให้นมที่มีความเข้มข้นเต็มที่แก่เขา ส่วนนมเปรียวนั้นมีประโยชน์น้อยมากเมื่อเทียบกับนมโดยทั่วไปครับ ในนมเปรี้ยวมีการแต่งกลิ่นและรสมาก ให้มีรสหวานและมีกลิ่นผลไม้ต่างๆ เด็กจึงชอบ แต่คุณค่าทางอาหารจริงของนมเปรี้ยวมีน้องมากเมื่อเทียบกับนมที่มีปริมาตรเท่ากัน ยิ่งไปกว่านั้น นมเปรี้ยวกับมีราคาแพงกว่านม แต่ด้วยเทคนิคการตลาดที่บริษัทผู้ค้าเหล่านี้พยายามโฆษณาว่านมเปรี้ยวคือนม ทำให้คุณพ่อคุณแม่หลายท่านเข้าใจผิด และยอมให้ลูกทานนมเปรี้ยวเพื่อทดแทนนม แท้ที่จริงเราอาจให้นมเปรี้ยวเสริมเหมือนเป็นขนมหรือของหวานพิเศษนอกเหนือไปจากโควต้านมตามปกติที่เด็กต้องได้รับในแต่ละวันได้ครับ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง, ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง หมายถึง, ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง คือ, ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง ความหมาย, ทำอย่างไรให้เขาเลิกกินนมขวดแล้วหันมาดื่มนมกล่อง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu