ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ?, การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ? หมายถึง, การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ? คือ, การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ? ความหมาย, การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ?

การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ จาก bamble

คำตอบ

ดุ ในที่นี้หมายถึง การตะเบ็งเสียง ห้ามไม่ให้อีกฝ่ายหนึ่งทำอะไรที่ตนไม่ต้องการ สำหรับเด็กอายุขวบเศษนั้น เราต้องดุ ในกรณีที่เขาทำอะไรอันตราย เช่น ดุขณะที่เด็กกำลังเอามือปัดจานข้าวบนโต๊ะ หล่นลงบนพื้น หรือกำลังเข้าไปใกล้กระติกน้ำร้อน เด็กในวัยนี้ควรดุเฉพาะเรื่องที่ต้องห้ามทันทีทันควันเท่านั้น และหวังให้จดจำว่าจะทำแบบนี้อีกไม่ได้ ในกรณีที่ต้องการให้เด็กทำอะไรดังใจ ควรใช้วิธีชมมากกว่า เวลาดุเพื่อห้ามทำสิ่งที่เป็นอันตราย แม่ต้องตะโกนเสียงดัง และทำหน้าดุให้เห็นอย่างชัดเจน เพื่อให้เด็กจำขึ้นใจว่า ถ้าทำเช่นนั้นอีก แม่จะเปลี่ยนจากแม่ที่อ่อนหวานกลายเป็นแม่ที่น่ากลัวขึ้นมา ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ, การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ หมายถึง, การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ คือ, การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ ความหมาย, การดุเด็กดีนี้ เป็นวิธีที่ดีหรือไม่คะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu