ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ?, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ? หมายถึง, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ? คือ, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ? ความหมาย, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ?

เป็นโรคหัวใจอยากรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จะเริ่มจากตัวไหนดี สำหรับคนสูงอายุ

คำตอบ

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำให้รับประทานคือ 1 Fish oil ครั้งละ 1 000 มิลลิกรัม วันละ 3 ครั้ง 2 Evening primrose ครั้งละ 1 000 มิลลิกรัม วันละ 3 ครั้ง 3 วิตามินอี ครั้งละ 500 ยูนิต วันละ 1 ครั้ง ทั้ง Fish oil   Evening primrose และ วิตามิน อี จะช่วยในด้านการไหลเวียนโลหิตได้ดีขึ้น ลดการอุดตันของเส้นเลือด อย่างไรก็ตาม จะไม่เหมาะกับผู้ที่รับประทานยาต้านหลอดเลือดอุดตัน เช่น ยากลุ่ม Wafarin หรือ Aspirin เพราะอาจจะทำให้เสริมฤทธิ์ยามากเกินไป 4 Magnesium ขนาด 300 มิลลิกรัม รับประทานวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น Magnesium จะช่วยในลดการทำงานของหัวใจลงทำให้หัวใจไม่ต้องทำงานหนัก 5 วิตามินบีคอมเพล็กซ์ รับประทานวันละ 1 เม็ด 6 วิตามินซี ครั้งละ 1 000 มิลลิกรัม วันละ 2 ครั้งหลังอาหารเช้า-เย็น คงต้องตอบกว้างๆ เนื่องจากไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับโรคหัวใจที่เป็นอยู่ และยาที่รับประทานว่ามีอะไรบ้าง ข้อมูลจาก HealthDD com

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ หมายถึง, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ คือ, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ ความหมาย, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคนเป็นโรคหัวใจ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu