ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม??, รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม?? หมายถึง, รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม?? คือ, รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม?? ความหมาย, รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม??

เป็นคนไม่ชอบดื่มนม แต่อยากได้แคลเซียม ไม่ทราบว่ามีในอาหารประเภทใดบ้าง

คำตอบ

        นมเป็นแหล่งรวมของสารอาหารมากมาย รวมทั้งแร่ธาตุแคลเซียม อีกทั้งหาได้ง่าย หากไม่ต้องการดื่มนม เรายังมีวิธีที่จะได้รับแคลเซียมได้จากหลายๆ แหล่ง คือ 1 สัตว์ เช่น ปลาตัวเล็กๆ ที่สามารถรับประทานได้ทั้งกระดูก กุ้งแห้ง กระปิ อาหารพวกนี้ล้วนมีแคลเซียมสูง 2 พืช เช่น มะขามฝักสด ยอดแค คะน้า เต้าหู้ น้ำนมถั่วเหลือง อาหารพวกนี้ล้วนมีแคลเซียมสูงเช่นกัน 3 สารสกัดแคลเซียมอัดเม็ด หากเราไม่สามารถหารับประทานหรือรับประทานได้น้อยก็แนะนำให้รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีแคลเซียมเป็นองค์ประกอบ ซึ่งมีมากมายหลายชนิด เพราะหากเราได้รับแคลเซียมไม่เพียงพอจะมีปัญหาตามมาอีกมากมาย ลองอ่านในส่วนของบทความดูสิครับ ว่าแคลเซียมสำคัญอย่างไร ข้อมูลจาก HealthDD com

รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม?, รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม? หมายถึง, รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม? คือ, รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม? ความหมาย, รับแคลเซียมจากอะไรได้อีกถ้าไม่ชอบดื่มนม? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu