ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ?, มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ? หมายถึง, มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ? คือ, มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ? ความหมาย, มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ?

สวัสดีคะ คุณหมอ ตอนนี้ดิฉันท้องได้ 4 เดือนแล้วคะ แต่ก็ยังมีเพศสัมพันธ์อยู่ ประมาณอาทิตย์ละครั้งคะ สงสารสามี เพราะเค้าเป็นคนที่ช่วยเหลือตัวเองโดยใช้มือไม่เคยถึงจุดสุดยอดคะ แต่เป็นบางครั้งเท่านั้นที่ดิฉันจะถึงจุดสุดยอด เพราะกลัวว่าจะมีผลต่อลูก ไม่ทราบว่า การมีเพศสัมพันธ์และถึงจุดสุดยอดจะทำให้ลูกแท้ง หรือคลอดก่อนกำหนดไหมคะ รบกวนตอบคำถามให้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณคะ จาก nu_nan_ka yahoo com

คำตอบ

จริง ๆ ขณะที่ตั้งครรภ์ก็สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ตามปกติค่ะ แต่ในช่วงไตรมาสแรก คือ 3 เดือนแรกของการตั้งครรภ์ อาจจะต้องลดความรุนแรงหรือผาดโผนลงเพราะอาจทำให้แท้งได้ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ, มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ หมายถึง, มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ คือ, มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ ความหมาย, มีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง จะทำให้ลูกแท้งหรือเปล่าค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu